Friday, September 18, 2015

Nằm mơ thấy đôi chim bồ câu đánh đề số mấy

Nằm mơ thấy những con vật thường báo mộng cho bạn những con số may mắn. Vậy nằm mơ thấy đôi chim bồ câu con số may mắn là bao nhiêu? Hãy cùng phong thủy 365 giải mã giấc mơ thấy đôi chim bồ câu với những con số may mắn nhé. 


Tại sao con người lại mơ thấy động vật?

Giấc mơ là điều bình thường diễn ra của mỗi người, có người xem rằng mơ là như những liều thuốc an thần giúp họ ngủ ngon và có ngày mới tốt đẹp. Giấc mơ của con người rất đa dạng và phong phú, không hẳn là mơ thấy các loài động vật mà con mơ thấy nhiều điều bay bổng khó kiểm soát được. 

Với nhiều bạn tin vào những con số mà từ giấc mơ mang lại thì cần ghi rằng mình sẽ quên hết 90% những gì mơ thấy chỉ sau 10 phút tỉnh giấc. Do vậy để biết mình mơ thấy những gì thì hãy cố ghi nhớ đừng để quên lãng mà không tìm được những con số may mắn. 

Nhiều người quan niệm rằng, giấc mơ là những gì mà đầu óc tưởng tượng nên không đến một ý nghĩa hay điềm báo gì cả. Chúng tôi hoàn toàn phủ nhận điều này. Chính xác là những gì giấc mơ lại không thể hoàn toàn đúng được. Nhưng những gì mà các nhà tâm lý học đã phân tích và lý giải thì lấy trên sự trùng khớp với những gì đã mơ thấy. 

Nằm mơ thấy chim bồ câu có ý nghĩa gì

    Chiêm bao thấy bồ câu trắng đáp vào mình là điềm sắp được người giúp đỡ, nhất là trong công việc làm ăn.

    Thấy đàn bồ câu trắng bay lượn chung quanh nhà mà không đáp xuống là việc làm ăn còn bị ngăn cách.

    Thấy đàn bồ câu trắng đang ăn lúa hay hạt dưới sân nhà là sắp sửa có tài lộc vào.

    Nếu thấy bồ câu vằn vện nhiều màu bay theo đáp phía sau mình đó là điềm sắp sửa thoát được chuyện bực mình, hoặc chấm dứt một cuộc kiện tụng dai dẳng mà kết quả phần được sẽ về mình.

Nằm mơ thấy chim bồ câu đánh số mấy?

Theo giải mã giấc mơ sổ lô đề cho giấc mơ thấy đôi chim bồ câu thì đánh cặp số 02-22. Nhưng không hẳn lúc nào cũng chính xác tuyệt đối được, bởi vì đây là những con số may rủi. Hãy thận trọng và suy nghĩ kỹ lướng nhé bạn.

0 nhận xét:

Post a Comment