Monday, January 11, 2016

Top 5 cung hoàng đạo xinh đẹp và giàu có

Trong 12 cung hoàng đạo, cung hoàng đạo nào được coi là xinh xắn, dễ thương và giàu có nhất? Bạn thuộc cung hoàng đạo nào? Có nằm trong top 5 cung hoàng đạo xinh đẹp không? Hãy cùng phong thủy 365 tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé

Tổng hợp các cung hoàng đạo xinh xắn và giàu có nhất

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10):

Quyến rũ, thanh tao, lộng lẫy, ánh mắt sắc sảo, không ngây thơ như vẻ ngoài.

Chỉ số nhan sắc: 89%.

Nữ Thiên Bình ở đâu cũng được mọi người yêu mến, ngoại hình cân đối, xinh xắn. Phần lớn các nữ Thiên Bình đều sở hữu má lúm đồng tiền rất duyên. Cô nàng cũng rất có gu ăn mặc. Cô nàng mang trong mình một chút nam tính với vóc dáng cân đối và không quá cao, thay vì các chàng Thiên Bình lại mang ngầm những nét nữ tính.

Cung Song Tử (22/05 – 21/06):

Uyển chuyển, thông minh, láu lỉnh, sở hữu nụ cười đẹp nhất.

Chỉ số nhan sắc: 88%

Nữ Song Tử thường bẩm sinh xinh đẹp, thường là đôi mắt đặc biệt long lanh có hồn, làn da trắng, dáng vẻ mảnh khảnh. Đặc điểm của cô ấy là nụ cười đẹp với những chiếc răng đều và trắng như ngọc trai, không chỉ vậy, từ đôi môi đáng yêu của cô ấy luôn thốt lên những câu hài hước và ranh mãnh. Nữ Song Tử mang vóc dáng tương đối chứ không cao lớn. Cô ấy tóc tai rất gọn gàng và đa phần là xoăn thì hợp nhất. Nó tôn lên sự ranh mãnh của Song Tử và mắt của cô ấy lại luôn tràn ngập tiếu ý

Cung Song Ngư (19/02 – 20/03):

Vẻ đẹp hoa nhường nguyệt thẹn, yếu đuối mảnh mai, đôi mắt ướt.

Chỉ số nhan sắc: 85%

Nữ Song Ngư thuộc tuýp cành vàng lá ngọc điển hình, thường sở hữu đôi mắt mít ướt khiến người khác phải mủi lòng. Cô nàng này mang nhiều nét dịu dàng với đôi mắt ướt. Cô ấy cũng rất nhỏ nhắn, xinh xắn và trắng trẻo. Cô ấy lãng mạn, hay mơ mộng, có nét đẹp yếu đuối và đượm buồn.

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7):

Dịu dàng e thẹn, thuộc tuýp ưa nhìn nhẹ nhàng mà ai cũng thích.

Chỉ số nhan sắc: 80%

Nữ Cự Giải dáng người nhỏ nhắn, còn sở hữu làn da tương đối trắng và cánh tay là phần đẹp nhất trên người (do ảnh hưởng của Hera, trong thần thoại, Hera được tả là nữ thần có cánh tay đẹp). Cô nàng Cự Giải quyến rũ cực kì nhưng lại luôn cố che giấu điều đó bằng cách ăn mặc quái gở như mắt kính (dù không cận) hay quần áo cũ mèm. Đơn giản vì cô ấy không thích phô trương, nhưng khi muốn thì cô ấy thậm chí còn quyến rũ hơn cả Bạch Dương. Chịu tác động của mặt trăng nên Cự giải có đôi mắt đẹp, đầy tâm trạng và bí ẩn hơn bao giờ hết.

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12):

Đáng yêu, mộc mạc, tự do phóng túng, hoang dã.

Chỉ số nhan sắc: 80%

Nữ Nhân Mã tính tình cởi mở, dễ thương dịu dàng. Chính vẻ tự nhiên khiến họ trở nên xinh đẹp. Họ cười nói suốt, nhưng khác Song tử cười 24/24 thì nữ Nhân Mã yêu nói yêu, ghét nói ghét, thẳng thắng một cách ngây ngô. Dáng Nhân Mã không cao lớn nhưng cũng không quá nhỏ con như Cự Giải, nhưng nhìn ở góc độ nào cũng thấy được sự rắn chắc cô ấy.

Dù mình có nằm trong top 5 cung hoàng đạo xinh xắn hay không? Các bạn hãy tự tin về ngoại hình của mình nhé. 

0 nhận xét:

Post a Comment