Tuesday, January 12, 2016

Nằm mơ thấy kinh nguyệt là điềm lành hay ác

Nhiều người thường nói rằng khi bạn nằm mơ thấy những điều kỳ lạ cũng là lúc cơ thể bạn quá mệt mỏi hay tinh thần không được ổn định nên khi ngủ dễ bị chìm vào những cơn ác mộng. Đầu óc bạn lúc này sẽ khiến bạn mơ thấy những điều không thể xảy ra ở hiện thực. Có bao giờ bạn nằm mơ thấy kinh nguyệt chưa? Điềm báo đó là tốt hay xấu? Chúng ta cùng giải mã giấc mơ này nhé

Giải mã - Ý nghĩa giấc mơ thấy kinh nguyệt

Phụ nữ nằm mơ thấy mình chảy máu kinh trước thời kỳ kinh nguyệt ám chỉ bản thân lo lắng, suy nghĩ quá nhiều điều về con người của mình. Nỗi lo ấy cũng xuất hiện trong giấc mơ của mình.

Phụ nữ mơ thấy máu kinh sau thời kỳ kinh nguyệt điều này nói lên rằng đang cho đi sự giải thoát căng thẳng và lo âu về điều gì đó trong cuộc sống. Nó là dấu hiệu kết thúc một giai đoạn khó khăn và bắt đầu của sự thư giãn.

Đàn ông nằm mơ thấy máu kinh nguyệt là điều hoàn toàn mới lạ, có thể nói rằng đây là giấc mơ để cho khám phá và thử trải nghiệm những điều không thể diễn ra ở hiện thực.

Nằm mơ thấy máu

Chẳng hạn, nếu bạn mơ thấy máu chảy ra nhiều là giấc mơ lành báo rằng chuyện làm ăn của bạn sẽ được thuận buồm xuôi gió và bạn sẽ nhanh chóng phát đạt.

Mơ thấy máu bắn hoặc dính vào quần áo, giấc mơ này mang đến một tin vui là bạn sắp có được thành công ở một lĩnh vực nào đó trong cuộc sống.

Trong giấc mơ, bạn thấy người khác bị chảy máu là điềm báo bạn sắp thắng lợi trong công việc của mình.

Nếu như bạn mơ thấy máu ở những lò sát sinh thường là điềm báo rằng bạn sẽ có được vận may bất ngờ về mặt tài chính.

Tuy nhiên, nếu bạn mơ mình giẫm phải một vũng máu thì bạn nên cẩn trọng hơn tới những công việc mình làm. Điềm báo này nói rằng có thể bạn sẽ gặp phải rắc rối nào đó có liên quan đến pháp luật.

Mơ thấy máu bắn lên mặt hoặc trên mặt có vết máu cũng thường là điềm không hay, ám chỉ rằng bạn sẽ phải đảm nhận một trọng trách vượt quá khả năng của bạn.

0 nhận xét:

Post a Comment